Tuyển dụng

Tuyển dụng Sale – Nhân viên Kinh doanh

CheckGroup Sale – Tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh

1. Mô tả công việc nhân viên kinh doanh 

  • Hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho Công ty.
  • Nhân viên kinh doanh tập trung hướng đến mục tiêu, chủ động tìm kiếm, đồng thời tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng và hiện hữu

2. Công việc cụ thể 

Các công việc chính của nhân viên kinh doanh gồm:

  • Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
  • Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty mình
  • Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại
  • Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.

Báo cáo lãnh đạo về:

  • Nhu cầu, mối quan tâm, các vấn đề liên quan của khách hàng
  • Hoạt động của đối thủ cạnh tranh
  • Tiềm năng trong phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

3. Yêu cầu công việc 

  • Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng…
  • Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, vị trí liên quan
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
  • Có thể tự vạch định mục tiêu cụ thể, tập trung thực hiện mục tiêu
  • Sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các đóng góp
  • Có khả năng chịu áp lực
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

4. Quyền lợi được hưởng 

  • Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Thu nhập: từ 7tr + doanh số 3tr – 10tr tuỳ theo năng lực.

INBOX ZALO 0938 737 795 – Ms.Lan để biết thêm chi tiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *