Quy định của Bamboo Airways về hành trình nối chuyến Nội địa – Quốc tế, Quốc tế – Nội địa
CheckGO cập nhật về nguyên tắc áp dụng cho hành trình nối chuyến nội địa – quốc tế của hãng hàng không Bamboo Airways chi tiết như sau:
Nguyên tắc áp dụng đối với hành trình nối chuyến Nội địa – Quốc tế và Quốc tế – Nội địa
- Chỉ áp dụng đối với các hành trình nối chuyến sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng được khai thác bởi Bamboo Airways
- Áp dụng đối với hành khách có thời gian nối chuyến trong cùng 1 ngày và trên cùng 1 PNR.
Quy định về thời gian nối chuyến tối thiểu
- Tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng: 120 phút.
- Tại Hà Nội: 150 phút.
Những quy định về hành lý xách tay và hành lý ký gửi
- Hành lý ký gửi và hành lý xách tay: tuân theo những quy định về hành lý chặng chính quốc tế.
- Hành lý tính cước: Chỉ thu cước 1 lần cho cả hành trình dựa trên mức phí chặng Quốc tế tại sân bay.
Tiêu chuẩn dịch vụ của Bamboo Airways dành cho hành khách nối chuyến
Đối với hành trình nối chuyến Quốc tế – Nội địa
Về giấy tờ du lịch
Tại sân bay xuất phát, hành khách sẽ phải xuất trình đầy đủ các giấy tờ du lịch theo quy định.
Về thẻ lên máy bay
Nếu xuất phát từ một số sân bay như Melbourne (MEL), Incheon (ICN), Narita (NRT) và Sydney (SYD): Hành khách sẽ nhận được thẻ lên máy bay cho 2 chặng.
Nếu xuất phát từ các sân bay như Bangkok (BKK), Singapore (SIN), Frankfurt (FRA), Taipei (TPE), London Gatwick (LGW): Hành khách chỉ được phát thẻ cho chặng ở chặng bay đầu tiên, sau đó sẽ tiến hành làm lại thủ tục để lấy thẻ máy bay cho chặng kế tiếp.
Về hành lý
Hành lý ký gửi của hành khách sẽ được gửi thẳng đến điểm cuối của hành trình.
Thủ tục tại sân bay nối chuyến
Để nhập cảnh vào Việt Nam, hành khách cần phải chuẩn bị đầy đủ thị thực và giấy tờ. Sau khi đã bàn giao hành lý cho nhân viên hàng không ở khu vực Hải quan, hành khách sẽ tiến hành di chuyển sang ga Quốc nội:
- Đối với những hành khách đã có thẻ lên máy bay: Di chuyển đến khu vực phòng chờ để chuẩn bị cho chặng bay tiếp theo.
- Đối với những hành khách chưa có thẻ lên máy bay: Tiến hành làm thủ tục lấy thẻ lên máy bay tại khu vực làm thủ tục quốc nội.
Tại sân bay đến
Nếu có hành lý ký gửi, hành khách sẽ được nhận lại tại băng chuyền.
Đối với hành trình nối chuyến Nội địa – Quốc tế
Về giấy tờ du lịch
Tại điểm khởi hành, hành khách cần phải xuất trình các giấy tờ du lịch một cách đầy đủ theo quy định.
Về thẻ lên máy bay
Hành khách tiến hành làm thủ tục đến nơi trung chuyển. Khi đến sân bay nối chuyến, hành khách sẽ tiếp tục làm lại thủ tục để lấy thẻ lên máy bay cho chặng tiếp theo.
Về hành lý
Đối với hành khách xuất phát từ những sân bay như TP. Hồ Chí Minh (SGN), Hà Nội (HAN), Nha Trang (CXR), Đà Nẵng (DAD), Côn Đảo (VCS) và Phú Quốc (PQC): Hành lý của hành khách sẽ được gửi đến điểm cuối và không cần phải nhận lại tại sân bay nối chuyến.
Đối với hành khách xuất phát ngoài 6 sân bay trên: Hành lý sẽ được gửi ở điểm trung chuyển. Nếu có hành lý ký gửi, hành khách sẽ nhận ở băng truyền. Sau đó, tiếp tục di chuyển đến ga Quốc tế để tiến hành làm thủ tục và ký gửi hành lý (nếu có).
Thủ tục tại sân bay nối chuyến
Hành khách cần phải chuẩn bị đầy đủ thị thực, giấy tờ để đảm bảo cho việc xuất nhập cảnh ở chặng bay Quốc tế.
Tại sân bay đến
Hành khách tiến hành làm thủ tục nhập cảnh. Nếu có hành lý ký gửi thì có thể nhận lại tại băng chuyền.
Hãng hàng không Bamboo Airways đã mở lại mạng lưới bay quốc tế với hành trình đến khắp các quốc gia và thành phố trên thế giới. Bên cạnh đó, với nhu cầu bay ngày càng nhiều của du khách, hãng cũng sẽ tiếp tục khai thác thêm nhiều đường bay quốc tế mới. Mong rằng những chia sẻ trên từ CheckGo sẽ giúp quý khách hàng có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình cùng Bamboo Airways.
TỔNG KẾT
Bạn có thể nhận biết hệ thống đại lý của CheckGo qua hai hình thức ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN và ĐẠI LÝ ONLINE của chúng tôi thông qua 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Liên hệ trực tiếp qua Call Center 19004347 và đọc số điện thoại Đại lý cho nhân viên tổng đài để xác minh, và xác nhận để tiến hành đặt vé.
Cách 2: Xem danh sách trên website checkgo.com.vn
Ngoài ra quý khách có thể liên hệ thêm các kênh CheckGo tại:
Các kênh này đều sử dụng để phục vụ khách hàng và hệ thống đại lý trên toàn quốc. Ngoài ra Quý khách có thể để lại thông tin cho CheckGo, nhân viên sẽ liên hệ lại Quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin cám ơn – Trân trọng.